Ngày 16/9, Công ty CP Đào tạo Spa dưỡng sinh Tina Đỗ cùng các nhà hảo tâm đã tổ chức chương trình trao quà trung thu cho 35 trẻ em khiếm thị, con hội viên và hội viên có hoàn cảnh khó khăn của Hội người mù huyện Phú Xuyên (Hà Nội).

Ảnh: Bà Tina Đỗ trao quà cho các em khiếm thị huyện Phú Xuyên

Đây là một chương trình mang tính nhân văn sâu sắc và cũng là lần thứ 3 Công ty Tina Đỗ đồng hành cùng các tổ chức hội người mù Hà Nội trao tặng những phần quà ý nghĩa đến trẻ em khiếm thị, con hội viên và hội viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết trung thu.

35 phần quà bao gồm bánh trung thu và tiền mặt đã được đại diện Công ty Tina Đỗ gửi đến trẻ em khiếm thị, con hội viên với mong muốn giúp các cháu vui hơn trong Tết Trung thu và đạt được nhiều thành tích trong năm học mới 2018 - 2019.

Chia sẻ tại chương trình, bà Tina Đỗ - TGĐ Công ty Tina Đỗ cho biết: “Tina Đỗ là một doanh nghiệp xã hội, luôn có những hoạt động từ thiện dành cho những người yếu thế trong cộng đồng. 4 năm qua, ngoài việc đào tạo cho những người khiếm thị trong lĩnh vực spa dưỡng sinh, công ty đã cùng với tổ chức hội người mù trên địa bàn thành phố Hà nội thực hiện những chương trình, hoạt động từ thiện hướng tới các nhóm đối tượng như phụ nữ, trẻ em, người cao tuổi… với mong muốn giúp họ một phần nào đó giảm bớt những khó khăn, tự tin vươn lên trong cuộc sống ”.

Là một tình nguyện viên trong chương trình, bạn trẻ Bế Văn Đều, 24 tuổi, quê ở Lạng Sơn xúc động bày tỏ: “Em là người dân tộc Tày, sinh ra và lớn lên trên mảnh đất nghèo nhất Tây Bắc. Khi xuống Hà Nội, em không những được học một nghề rất nhân văn là nghề spa dưỡng sinh tại công ty Tina Đỗ – chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho mọi người, mà còn được tham gia vào những chương trình ý nghĩa như ngày hôm nay. Qua chuyến đi này, em cảm thấy mình còn may mắn hơn rất nhiều người yếu thế trong xã hội…”

Trước những nghĩa cử cao đẹp dành cho trẻ em khiếm thị, con hội viên và hội viên Hội người mù huyện Phú Xuyên, chị Trần Việt Anh – Chủ tịch hội bày tỏ niềm xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến công ty Tina Đỗ. Chị Việt Anh chia sẻ: ”Những món quà ý nghĩa ngày hôm nay là sự động viên, khích lệ về tinh thần rất lớn dành cho hội viên và con hội viên hội người mù, góp phần giúp những người khiếm thị cố gắng hơn trong học tập và lao động, vững bước hoà nhập vào cộng đồng xã hội”.

Vui trong chương trình trao quà trung thu, bác Nguyễn Văn Chung, hội viên của Hội người mù huyện Phú Xuyên bộc bạch: “Tôi không biết nói gì hơn là gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các thành viên của công ty Tina Đỗ giàu lòng nhân ái. Những món quà của các bạn có ý nghĩa rất lớn, đặc biệt về mặt tinh thần và trở thành động lực đối với hội viên Hội người mù huyện Phú Xuyên”.

Thành Nguyễn