Ngày 1/10, tiệm bánh bông lan Le Castella Hà Nội và Công ty TNHH Vận tải – Du lịch MP đã đến thăm và tặng quà cho các cụ cao tuổi khiếm thị là thành viên của Hội người mù quận Thanh Xuân, Hà Nội nhân dịp kỷ niệm 27 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi.

Ảnh: Các cá nhân, tổ chức thiện nguyện đồng hành cùng Hội nghị kỷ niệm ngày Quốc tế Người cao tuổi

 30 phần quà bao gồm bánh bông lan Le Castella và tiền mặt gửi đến 30 hội viên cao tuổi khiếm thị thể hiện tấm lòng thảo thơm, nhân ái của những cá nhân, tổ chức thiện nguyện luôn hướng về và thực hiện điều tốt đẹp trong xã hội.

 Chia sẻ tại chương trình, anh Trình Văn Mạnh – GĐ Công ty TNHH Vận tải và Du lịch MP cho biết: “Dù là một doanh nghiệp trẻ, hoạt động trong lĩnh vực vận tải nhưng MP luôn hướng tới những điều nhân văn. Chúng tôi mong muốn được giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội. Các cụ, các bác khiếm thị Thanh Xuân ngày hôm nay là những tấm gương nghị lực để lớp trẻ chúng tôi noi theo. Mong các cụ, các bác sống vui – sống khỏe và luôn là điểm tựa tinh thần cho con cháu…”.

Ảnh: Trao những món quà ý nghĩa đến Người khiếm thị cao tuổi

 Đây là lần thứ 4 thương hiệu bánh bông lan Le Castella Hà Nội đồng hành cùng với các hoạt động của tổ chức hội người mù quận Thanh Xuân. Nhìn những nụ cười rạng rỡ trên gương mặt thân thương của các cụ, các bác khiếm thị, anh Lê Anh Tuấn – một thành viên thiện nguyện Le Castella không khỏi xúc động. Anh Tuấn bày tỏ: “Le Castella Hà Nội sẵn sàng chia sẻ hương vị thơm ngon của bánh bông lan đến với tất cả những hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng. Mỗi vị ngọt của mỗi miếng bánh Le Castella là một tình cảm chân thành, là lời cầu chúc tốt đẹp nhất gửi tới các cụ, các bác hội viên Thanh Xuân nói riêng và người khiếm thị Hà Nội nói chung…”.

 Cảm động trước tấm lòng của các thành viên trong đoàn thiện nguyện, bác Nguyễn Hữu Miền – Trưởng ban Hội viên cao tuổi,  Hội người mù Quận Thanh Xuân bộc bạch: “Tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành nhất gửi đến các bạn trong đoàn thiện nguyện của 2 doanh nghiệp giàu lòng nhân ái. Những món quà của các bạn có ý nghĩa rất lớn, đặc biệt về mặt tinh thần và trở thành động lực sống vui -sống ý nghĩa hơn nữa đối với hội viên Hội người mù như chúng tôi”…

 Thành Nguyễn