Nhằm thể hiện lòng tri ân sâu sắc đối với sự hi sinh to lớn của các anh hùng liệt sỹ và thương binh, bệnh binh trong công cuộc bảo vệ Tổ quốc. Nhân dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), Hội Người mù quận Hà Đông tổ chức thăm hỏi và tặng quà tri ân tới các đồng chí thương bệnh binh và thân nhân gia đình liệt sỹ trong quận Hội.

 

Ảnh: đại diện lãnh đạo Hội trao quà

          Trong không khí đầy ấm áp và ý nghĩa, thay mặt ban chấp hành bà Nguyễn Thị Thúy - Phó chủ tịch quận Hội đã đã trân trọng trao những món quà tri ân tới cán bộ, hội viên là thương bệnh binh thân nhân gia đình liệt sỹ, mỗi suất trị giá 500.000 đồng. Đồng thời cũng dành thời gian thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn vô bờ bến đối với những hy sinh thầm lặng của các anh hùng liệt sĩ và sự cống hiến to lớn của các thương binh, bệnh binh trong công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước.

            Đây là hoạt động thường niên của quận Hội trong nhiều năm qua, thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc tới công lao của các đồng chí trong các cuộc kháng chiến của Dân tộc để bảo vệ Tổ quốc. Qua đó khơi dậy tinh thần "Uống nước nhớ nguồn" “Đền ơn đáp nghĩa” trong mỗi cán bộ, hội viên. Đồng thời cũng động viên các bác hội viên là thương binh, bệnh binh và gia đình liệt sĩ tiếp tục sống vui, sống khỏe, sống có ích cho xã hội. Thông qua hoạt động, giúp giáo dục thêm về lòng yêu nước, truyền thống cách mạng của Dân tộc cho thế hệ trẻ.

Tuyên giáo HNM Hà Đông/