Nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh – liệt sỹ (27/7). Sáng ngày 22/7, đồng chí Nguyễn Minh Đức – Chủ tịch Hội Người mù huyện Thạch Thất đã tới thăm, động viên và trao quà cho 3 thương binh, 10 nạn nhân nhiễm chất độc da cam là hội viên Hội Người mù huyện Thạch Thất.

Tại các gia đình, đồng chí Nguyễn Minh Đức - Chủ tịch Hội người mù huyện Thạch Thất đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ sự biết ơn về những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, thương bệnh binh trong cuộc đấu tranh giành độc lập và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong các phong trào để góp phần xây dựng gia đình, quê hương ngày càng giàu mạnh, phát triển.

Bên cạnh đó, đồng chí Chủ tịch Hội Người mù huyện đã trao 13 suất quà, mỗi suất trị giá từ 400 – 500 ngàn đồng, gồm tiền mặt và thuốc bổ.

Ảnh: Một số hình ảnh đồng chí Nguyễn Minh Đức – Chủ tịch Hội Người mù huyện (áo xanh than) tặng quà cho gia đình chính sách

Bày tỏ cảm ơn, sự xúc động trước những quan tâm, động viên của Hội người mù huyện Thạch Thất, đại diện các gia đình khẳng định sẽ luôn phát huy tốt truyền thống gia đình, động viên con cháu nỗ lực phấn đấu trong công tác cũng như phát triển kinh tế gia đình góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển, giàu đẹp.

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Hội người mù huyện Thạch Thất nhằm chia sẻ, động viên, giúp đỡ gia đình chính sách; thể hiện tấm lòng tri ân đối với thế hệ đi trước đã hy sinh xương máu, cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của đất nước; đồng thời, giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” cho thế hệ trẻ.

Hội Người mù huyện Thạch Thất