Sáng ngày 15/05/2024, tại hội trường số 108T, Hội Người mù quận Bắc Từ Liêm đã tổ chức tuyên truyền kỉ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2014) , chuyên đề “Học tập và làm theo tư  tưởng, đạo đức , phong cách Hồ Chí Minh” năm 2024.

Đến dự có bà Nguyễn Thị Hải - Nguyên Giám Đốc Trung tâm bồi dưỡng chính trị quận Bắc Từ Liêm đồng thời là báo cáo viên và hơn 60 cán bộ hội viên của Hội.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Hải làm báo cáo viên tại chương trình

Bà Nguyễn Thị Hải đã ôn lại truyền thống vẻ vang 70 năm trước của dân tộc ta với chiến thắng lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu giải phóng hoàn toàn Điện Biên Phủ. Chiến thắng Điện Biên Phủ là một chiến thắng vĩ đại nhất trong lịch sử chống ngoại xâm của dân tộc, là mốc son chói lọi trên con đường giành độc lập, tự do. Tiếp đó bà trao đổi tới hội viên về chuyên đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” năm 2024. Bà Nguyễn Thị Hải cho biết từ năm 2023 Trung ương Đảng giao cho các Tỉnh, Thành tự lựa chọn chuyên đề riêng của mình để triển khai học tập. Theo đó Thành ủy cũng giao cho các quận, huyện tự lựa chọn chuyên đề phù hợp để triển khai. Đối với quận Bắc Từ Liêm tiếp tục lựa chọn chuyên đề về thực hiện trách nhiệm nêu gương, đổi mới sáng tạo, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước để xây dựng quận Bắc Từ Liêm ngày càng giàu đẹp văn minh. Bà đã trao đổi với hội nghị các nội dung của chuyên đề giúp cho cán bộ hội viên hiểu rõ hơn vì sao quận Bắc Từ Liêm lại lựa chọn chuyên đề đó để học tập.

Phát biểu bế mạc hội nghị, ông Đỗ Văn Trường - Chủ tịch hội kêu gọi những người khiếm thị quận Bắc Từ Liêm vượt qua những rào cản, khó khăn, rèn luyện ý chí, thể lực, kỹ năng, phong cách để phấn đấu vươn lên bình đẳng hòa nhập cộng đồng xứng đáng với lời dạy của Bác "Tàn nhưng không phế".

Thu Trang Nguyễn.