Sáng ngày 17/5/2024, Hội Người mù quận Nam Từ Liêm đã long trọng tổ chức Hội nghị kỷ niệm 134 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2024) và 120 năm ngày sinh đồng chí Trần Phú (01/5/1904 – 01/5/2024) và 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban chấp hành và 59 hội viên tiêu biểu đại diện cho 176 hội viên của Hội

Chủ tịch Hội Nguyễn Thị Hoa đã trình bày báo cáo ôn lại cuộc đời, sự nghiệp và những đóng góp to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và đồng chí Trần Phú cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và nhân dân ta. Chủ tịch Hồ Chí Minh là vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc, người đã hy sinh cả cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng chủ nghĩa xã hội. Đồng chí Trần Phú là nhà lý luận chính trị xuất sắc, nhà lãnh đạo tài ba của Đảng, người đã có công lao to lớn trong việc thành lập và phát triển của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Ảnh: bà Nguyễn Thị Hoa làm báo cáo viên tại chương trình

Đặc biệt, hội nghị đã dành thời gian để khẳng định vai trò to lớn và quan trọng của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong việc lãnh đạo, chỉ đạo, khơi dậy lòng yêu nước, ý chí quật Cường của quân và dân ta chiến đấu dũng cảm giành chiến thắng Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu chấn động địa cầu. Chiến thắng Điện Biên Phủ là một mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc, là minh chứng cho tài thao lược của Chủ tịch hồ Chí Minh và bản lĩnh anh dũng, kiên cường của quân và dân ta.

Hội nghị là hoạt động thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của dân tộc, góp phần giáo dục truyền thống cách mạng cho cán bộ, hội viên Hội Người mù quận Nam Từ liêm, đồng thời động viên cán bộ, hội viên tiếp tục thi đua học tập. lao động sản xuất, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Nguyễn Thị Hoa