Sáng ngày 26/01/2024, Hội Người mù (HNM) huyện Ứng Hòa phối hợp cùng CLB Thảo Tâm Thiện Nguyện và Chọn yêu thương tổ chức Chương trình “Chọn yêu thương”, trao tặng quà tết cho 50 hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Tại chương trình, từ nguồn hỗ trợ của CLB Thảo Tâm Thiện Nguyện và Chọn yêu thương, HNM huyện đã trao tặng 50 suất quà cho 50 hội viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, mỗi suất quà trị giá 800.000 đồng, gồm 500.000 đồng tiền mặt và quà tặng nhu yếu phẩm đón tết Giáp Thìn. Tổng trị giá các phần quà 40 triệu đồng.

Ảnh: Trao quà

Được biết, nhằm tạo điều kiện cho các hội viên vui xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc - Xuân Giáp Thìn năm 2024, huyện hội tiếp tục kêu gọi, vận động các mạnh thường quân, chăm lo tặng quà tết cho các hội viên. Mong muốn 100% hội viên đều có quà tết. Các phần quà tuy không lớn về vật chất nhưng giá trị tinh thần thì vô cùng ý nghĩa, trong mỗi dịp tết đến xuân về, mỗi phần quà sẽ góp phần động viên mỗi hội viên và gia đình có thêm hơi ấm yêu thương, tạo động lực giúp

 Ngọc Hà