Sáng ngày 27/01/2024 (tức ngày 17 tháng Chạp năm Quý Mão), đoàn đại biểu Công ty Trách nhiệm hữu hạn Tích Tắc do bà Nguyễn Thị Phương Hạnh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà cho người khiếm thị huyện Phúc Thọ.

Sau khi ân cần thăm hỏi  sức khỏe cán bộ, hội viên, đoàn đã trao 25  xuất quà bao gồm tiền mặt và bánh kẹo, các nhu yếu phẩm khác trị giá mỗi xuất quà là 500.000 đồng.

Những xuất quà tuy không có giá trị lớn về vật chất nhưng gửi gắm  tình cảm sâu sắc, sự sẻ chia ân cần  của cán bộ, nhân viên Công ty với người khiếm thị.

Ảnh: Trao quà Tết cho hội viên

Cầm gói quà thấm đẫm tình cảm của cộng đồng trên tay, bác Nguyễn Thị Đó  ở xã Xuân Đình nghẹn ngào: “Xuân này tôi tròn 75 tuổi, sinh hoạt trong tổ chức Hội đã gần 30 năm, cứ mỗi dịp tết đến xuân về, cũng như bao hội viên khác, tôi đều được nhận quà. Điều này khiến chúng tôi vơi đi nỗi bất hạnh của số phận, muốn được trường thọ để góp sức nhỏ bé xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh!

Đây là tết thứ tư mà Công ty Tích Tắc đã đem mùa xuân ấm áp đến với người khiếm thị Phúc Thọ.

Trước đó, Huyện hội đã nhận được 55 xuất quà của Hội người mù Thành phố và Hội chữ thập đỏ huyện mỗi xuất trị giá 500.000 đồng.

 

Hội người mù huyện Phúc Thọ