Nhằm mục đích tăng cường hiểu biết về pháp luật cho hội viên, Đặc biệt là điều lệ, nghị quyết và các văn bản liên quan. Từ đó hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ hội viên của mình, cùng nhau đoàn kết xây dựng tổ chức hội ngày càng vững mạnh.

Sáng ngày 11/7/2024 Hội Người mù quận Cầu Giấy đã tổ chức hội nghị quán triệt điều lệ và hướng dẫn sử dụng điều lệ Hội Người mù thành phố Hà Nội nhiệm kỳ (2023-2028)

 

              Ảnh: Cán bộ hội viên tham dự hội nghị quán triệt Điều lệ HNM TP Hà Nội

Tham dự và làm báo cáo viên cho hội nghị là ông Hoàng Mạnh Cường - Phó Chủ tịch phụ trách Hội Người mù thành phố, ban chấp hành và 65 hội viên của hội.

Ảnh: Ông Hoàng Mạnh Cường – Phó chủ tịch phụ trách HNM thành phố Hà Nội làm báo cáo viên

Tại hội nghị ông Hoàng Mạnh Cường đã truyền đạt tới hội viên hội người mù quận, toàn bộ nội dung điều lệ Hội Người mù thành phố nhiệm kỳ (2023-2028). Điều lệ Hội Người mù thành phố lần này gồm 8 chương 26 điều, quy định chức năng, nhiệm vụ của tổ chức hội, quyền lợi và nghĩa vụ của hội viên. Đặc biệt trong điều lệ nhiệm kỳ (2023-2028) đã quy định mở rộng hơn về tiêu chuẩn hội viên, cho phép những người có thị lực từ trên 1/10 đến 3/10 làm hội viên liên kết.

Cũng nhân dịp này quận hội đã tặng những suất quà ý nghĩa đến các thương binh, thân nhân các gia đình liệt sĩ là hội viên của hội, nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sĩ.

 

Ảnh :Các Bác Thương binh, thân nhân các gia đình liệt sĩ hội

Nguyễn Văn Đức - HNM quận Cầu Giấy