Ngày 15 tháng 3 vừa qua, Hội người mù huyện Thanh Trì phối hợp với Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng tặng 50 suất quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn của hai đơn vị: Hội người mù và Hội nạn nhân chất độc da cam Dioxin huyện Thanh Trì. Tham dự chương trình có ông Trần Thế Đạt – Uỷ viên thường vụ Hội Người mù Thành phố, chủ tịch Hội người mù huyện Thanh Trì; Ông Nguyễn Công Nông – Chủ tịch Hội nạn nhân chất độc da cam Dioxin huyện Thanh Trì; Bà Cầm Thị Huyền đại diện lãnh đạo cùng các cụ các ông các bà của Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng.

Ảnh: bà Cầm Thị Huyền – đại diện trung tâm phát biểu tại chương trình

Phát biểu tại chương trình bà Cầm Thị Huyền – đại diện trung tâm cho biết: Những suất quà này là tình cảm của các cụ, các ông các bà người cao tuổi trong trung tâm muốn dành tặng các hội viên có hoàn cảnh khó khăn của hai hội. Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động “Phiên chợ Gieo hạnh phúc” do Trung tâm dưỡng lão Diên Hồng tổ chức.

Ảnh: đại diện trung tâm trao tặng quà cho hội viên

Đại diện hai đơn vị, ông Lê Tự Lập Phó chủ tịch Hội người mù huyện - Trưởng ban liên cơ phát biểu cảm ơn và bày tỏ niềm xúc động trước tình cảm của những người cao tuổi dành cho hai Hội. Ông Lập mong rằng trong thời gian tới sẽ tiếp tục có những hoạt động phối hợp, giao lưu giữa trung tâm và hai hội.

Ảnh: ban tổ chức trao giấy ghi nhận “Tấm lòng vàng” cho đại diện lãnh đạo trung tâm

Cũng tại chương trình, ban tổ chức đã trao giấy ghi nhận “Tấm lòng vàng” tới đại diện lãnh đạo trung tâm dương lão Diên Hồng.

Trần Thế Đạt