Tết cổ truyền là thời điểm để đoàn tụ và sẻ chia. Sẻ chia không đơn giản chỉ là vật chất mà còn là hành động cụ thể lan tỏa, vun đắp những điều tốt đẹp nhất.

Ảnh: Công ty bánh kẹo Bibika trao quà cho hội viên

Trong hành trình "Tết ấm yêu thương cùng người khiếm thị Hà Đông" năm nay, Hội đã nhận được sự quan tâm của chính quyền địa phương và các tổ chức, nhà hảo tâm cùng chung tay trao 371 suất quà với tổng trị giá 174.780.000 đồng. Suất quà cao nhất lên đến  5.000.000 đồng. 

Ảnh: Quý phật tử chùa Mộ Lao và phật tử Hữu Duyên trao quà cho hội viên

Những ngày gần đến Tết âm lịch, Quận hội đã phối hợp với quý phật tử chùa Mộ Lao và phật tử Hữu Duyên thăm, hỏi, trao các nhu yếu phẩm gồm: bánh chưng, dầu ăn, bánh kẹo, bưởi để hội viên vui Xuân đón Tết.

Ảnh: Ông Bạch Quang Khải chia sẻ về chương trình

Chia sẻ về chương trình: "Tết ấm yêu thương cùng người khiếm thị Hà Đông", ông Bạch Quang Khải - Chủ tịch Hội đã bày tỏ niềm xúc động và cảm ơn những tấm lòng đã chung tay cùng Hội chăm lo để hội viên "Không ai bị bỏ lại phía sau".

Cuộc sống của người khiếm thị còn gặp nhiều khó khăn nên những phần quà Tết không chỉ mang lại giá trị về vật chất mà còn giúp họ có thêm động lực vươn lên hòa nhập cộng đồng.

Xuân Giáp Thìn đang tới, cán bộ / hội viên Hội người mù Hà Đông sẽ đón một cái Tết ấm áp, hạnh phúc và cùng nhau quyết tâm hoàn thành tốt các nhiệm vụ đã đề ra để Quận hội luôn là mái nhà chung của những người khiếm thị./

Tuyên giáo HNM Hà Đông