Sáng ngày 31/1/2024 tại số nhà 30 ngõ 29 Cửa Bắc Hội Người mù quận Ba Đình tổ chức trao quà tết nhân dịp tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

Đến chúc tết và trao quà  có Đ/c Phạm Thị Diễm – Phó chủ tịch UBND quận và đ/c Phạm Thanh Hà  –Trưởng phòng Lao động TBXH quận. Nhân dịp Tết đến xuân về Đ/c Phạm Thị Diễm đã gửi lời chúc mừng năm mới An khang Thịnh vượng tới toàn thể cán bộ hội viên. Qua đây Đ/c Nguyễn Thị Kim Khanh chủ tịch Hội đã thay mặt toàn thể cán bộ Hội viên gửi lời cám ơn sâu sắc đến các đồng chí Lãnh đạo quận. Đây là nguồn động viên tinh thần dành cho những người khiếm thị Ba Đình trước thềm năm mới. 

Ảnh: Các đồng chí Lãnh đạo quận xuống thăm và chúc tết Hội

Bằng những tình cảm đó, với tinh thần “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau” và với truyền thống “Lá lành đùm lá rách” tốt đẹp của dân tộc. BCH Hội đã nỗ lực vận động công trợ từ các nhà hảo tâm cùng các cơ quan đơn vị trên địa bàn quận bằng tấm lòng hảo tâm nhân ái hỗ trợ cho Hội một phần kinh phí để trợ cấp cho những người khiếm thị được đón tết Nguyên đán. Qua đó, đã có 168 cán bộ, hội viên tức 100% lượt người được nhận quà tết với tổng số tiền là 210.700.000 đồng.

Ảnh: đồng chí chủ tịch Hội trao quà cho hội viên

Tại Hội nghị, đồng chí chủ tịch Hội đã gửi lời thăm hỏi, lời chúc mừng năm mới đến toàn thể cán bộ Hội viên. Đồng thời, Hội đã quán triệt tới toàn thể cán bộ, hội viên vui xuân đón tết thực hiện nghiêm công tác phòng chống cháy nổ, thực hiện tốt việc treo cờ tổ quốc, không đốt pháo nổ, không tham gia vào các điểm nóng, chấp hành nghiêm 02 bộ quy tắc ứng xử của UBND thành phố Hà Nội.

Kim Khanh