Ngày 15/9, Hội Người mù quận Hà Đông đã phối hợp với các nhà tài trợ, cá nhân thiện nguyện tổ chức chương trình "Trung thu yêu thương - Trao tặng quà khuyến học cho con hội viên"  cho 32 trẻ khiếm thị /con hội viên thuộc các Chi hội trên địa bàn Quận.

Theo ông Bạch Quang Khải – Chủ tịch Quận hội, dịp Tết Trung thu  năm nay, Hội tổ chức chương trình tặng quà vui Trung thu và trao khuyến học động viên các cháu thiếu nhi với mong muốn chia sẻ khó khăn cùng nhau vươn lên hòa nhập cộng đồng của những gia đình người khiếm thị.

Ảnh: Ông Bạch Quang Khải – Chủ tịch Hội phát biểu tại chương trình

Thay vì tiến hành đêm hội với các tiết mục biểu diễn văn nghệ, tham gia các trò chơi, phá cỗ… Quận hội tổ chức chương trình tặng quà, vui Tết Trung thu trên tinh thần tiết giản, gọn nhẹ, điều chỉnh phương thức tổ chức, nhằm dành một phần kinh phí hỗ trợ cho thiếu nhi và nhân dân các tỉnh phía Bắc.

Ảnh: Các nhà tài trợ tặng quà cho trẻ khiếm thị/con hội viên

Hội người mù Quận Hà Đông cùng nhóm Chia sẻ yêu thương và các giáo viên trường mầm non Sao Sáng

đã trao 32 phần quà Tết Trung thu gồm: bánh kẹo, đồ dùng học tập và 200.000 đồng, với tổng trị giá:  17.140.000 đồng

Ảnh: Quận hội trao quà khuyến học cho trẻ khiếm thị / con hội viên

Trong chương trình, 08 trẻ khiếm thị và con hội viên đạt thành tích học tập xuất sắc năm học 2023 – 2024 đã được nhận quà động viên của BCH Quận hội, với niềm , hy vọng các em tự tin, nỗ lực hơn trên con đường đến trường, hướng tới sự hòa nhập cùng cộng đồng xã hội.

Với tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, Quận hội dành một phần kinh phí tổ chức chương trình và văn phòng Hội ủng hộ 01 ngày lương để hỗ trợ thiếu nhi, người dân các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả bão lũ.

Tuyên giáo HNM Hà Đông