Sáng ngày 9/10/2024, tại trụ sở, Hội Người mù quận Nam Từ Liêm đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm trọng đại 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Buổi lễ đã quy tụ đông đảo các hội viên đến từ mười chi hội trong Quận.

Trong không khí trang nghiêm và xúc động, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại những chặng đường lịch sử hào hùng của dân tộc, đặc biệt là những đóng góp của người dân Thủ đô trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp. 70 năm là một chặng đường dài, đánh dấu biết bao thăng trầm của dân tộc. Ngày 10/10/1954, Hà Nội được giải phóng, mở ra một trang mới cho lịch sử dân tộc, là mốc son chói lọi trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp trường kỳ gian khổ của nhân dân ta."

Ảnh: đại diễn lãnh đạo hội lên trao quà cho hội viên

Điểm nhấn của buổi lễ là chương trình trao tặng 80 suất quà cho các hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Những phần quà ý nghĩa này đã mang đến niềm vui và sự ấm áp cho những người khiếm thị, giúp họ phần nào vơi đi những khó khăn trong cuộc sống.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch hội Nguyễn Thị Hoa đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cấp chính quyền, các nhà hảo tâm và toàn thể hội viên đã luôn quan tâm, đồng hành cùng Hội. Đồng thời, bà cũng khẳng định Hội người mù quận Nam Từ Liêm sẽ tiếp tục đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, góp phần xây dựng một cộng đồng xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

Ảnh: Chủ tịch hội Nguyễn Thị Hoa phát biểu tại buổi lễ

Buổi lễ kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô đã khép lại trong không khí ấm áp và tình cảm. Đây không chỉ là dịp để ôn lại truyền thống lịch sử mà còn là lời khẳng định ý chí quyết tâm của người khiếm thị quận Nam Từ Liêm trong công cuộc xây dựng đất nước.

Hội Người mù Nam Từ Liêm