Sáng ngày 27/04/2023, Hội người mù huyện Mỹ Đức tổ chức Hội nghị đóng góp ý kiến vào văn kiện đại hội Hội người mù thành phố Hà Nội khóa XI,nhiệm kỳ 2023 - 2028.

 

Toàn cảnh hội nghị

 

Về dự hội nghị có ông Nguyễn Khả Hùng - Uỷ viên Ban thường trực Ban kiểm tra Hội người mù thành phố Hà Nội, các đồng chí lãnh đạo Hội người mù huyện Mỹ Đức và 40 hội viên Hội người mù huyện Mỹ Đức.

 

Ông Bùi Mạnh Thú - Chi hội trưởng Chi hội người mù xã Tuy Lai đóng góp ý kiến

 

Tại hội nghị, các đại biểu đã lắng nghe toàn bộ các văn kiện đại hội đại biểu Hội người mù thành phố Hà Nội khóa XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 và cùng nhau thảo luận đóng góp ý kiến vào Dự thảo Báo cáo tổng kết nhiệm kỳ, Dự thảo Phương hướng hoạt động của Hội Người mù thành phố Hà Nội nhiệm kỳ 2023 -2028. Hầu hết các hội viên nhất trí cao với các nội dung của các văn kiện mà Hội người mù thành phố Hà Nội đã xây dựng, chuẩn bị cho đại hội khóa XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028 và có 3 đại biểu đóng góp ý kiến nhỏ bổ sung vào dự thảo báo cáo như sau: Bỏ từ " họ" trong văn kiện được thay bằng từ " người khiếm thị" hoặc "hội viên" để cách xưng hô thân thiện, gần gũi hơn; phần vay vốn cho hội viên sẽ bổ sung thêm nội dung ở đoạn kết là: " Đó cũng là giải pháp giúp hội viên có cơ hội thoát nghèo bền vững". Tại hội nghị này, Hội nghị đã hiệp thương giới thiệu 9 đại biểu chính thức và 2 đại biểu dự khuyết đi dự đại hội đại biểu Hội người mù thành phố Hà Nội khóa XI, nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Thu An