Tiếp nối thành công của chương trình: "Tết yêu thương - Xuân Giáp Thìn 2024", trao 36 phần quà cho giáo viên, học viên khiếm thị tại Trung tâm

Sáng ngày 05/02, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp Hội người mù TP Hà Nội đã ra mắt Album ảnh trực tuyến: "Tết sum vầy cùng khát vọng ánh sáng" trên Fanpage và kênh Youtube của Trung tâm.

 

Ảnh: Album ảnh "Tết sum vầy cùng khát vọng ánh sáng"

Album là hình ảnh 24 học viên khiếm thị giàu nghị lực, thành công trên nhiều lĩnh vực và khát vọng vươn lên cùng lời chúc năm mới cho mọi người. Các tấm hình được chụp khá chất lượng với nhiều địa điểm, không gian khác nhau, thể hiện tính sáng tạo và tự tin của học viên.

Qua kỹ thuật thiết kế của giáo viên Trung tâm, các học viên đã thực sự toả sáng, rạng rỡ  trong những khung hình cùng biểu tượng ngày Tết như: hoa đào, hoa mai, icon vui vẻ.

Album được trình chiếu dưới dạng Clip kèm âm nhạc tạo nên không khí vui tươi, đón chào mùa xuân mới của đất nước.

Link xem Album Tết Sum vầy cùng khát vọng Ánh sáng

 

Ảnh: Học viên Lương Hải Yến rạng rỡ

Hào hứng tham gia chương trình, học viên Lương Hải Yến chia sẻ:

"Em rất vui khi cùng các giáo viên và học viên Trung tâm thực hiện Album này. Trước đây, em rất ngại và ít khi chụp hình. Đây là cơ hội để chúng em gửi những lời chúc mừng năm mới, cũng như khẳng định: Tuy không nhìn thấy ánh sáng nhưng người khiếm thị vẫn tự tin đứng trước ống kính và nở nụ cười toả sáng".

Xuân Giáp Thìn sắp tới, hy vọng Album sẽ đem niềm vui đến những học viên khiếm thị và là món quà mà giáo viên, học viên tại Trung tâm gửi đến cộng đồng với những lời chúc cho một năm nhiều sức khoẻ, quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ đào tạo, hướng nghiệp nghề cho người khiếm thị trong năm 2024./.

Nhật Hiểu Lam