Trong không khí ấm áp của mùa xuân Giáp Thìn 2024. Sáng 15/1 tại văn phòng 51 Lê Lợi, Hội người mù Hà Đông đã tổ chức buổi gặp mặt toàn thể cán bộ / hội viên và chúc nhau những lời chúc tốt đẹp nhất.

Ảnh: Toàn cảnh buổi gặp mặt

Đây là hoạt động đầu xuân truyền thống hàng năm của Quận hội với kỳ vọng một năm mới phát triển mạnh mẽ, ổn định, thực hiện tốt các nhiệm vụ đã đề ra.

Ảnh: Ông Bạch Quang Khải - Chủ tịch Quận hội phát biểu

Tại buổi gặp mặt, ông Bạch Quang Khải - Chủ tịch Quận Hội chúc toàn thể cán bộ / hội viên có thật nhiều niềm vui, sức khỏe dồi dào và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Đặc biệt, Chủ tịch Quận hội đã nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024: chuẩn bị tốt kế hoạch tổ chức các ngày kỷ niệm của đất nước, Thành phố, Quận Hà Đông và tổ chức Hội.

Tập trung tổ chức các hoạt động kỷ niệm 40 năm thành lập Hội người mù Hà Đông (07/4/1984 - 07/4/2024) và tổ chức Đại hội khóa X (nhiệm kỳ 2024 - 2029)

Ảnh: BCH nhận quà chúc mừng năm mới của Ủy ban MTTQ Quận Hà Đông

Chương trình gặp mặt đầu xuân và chúc mừng năm mới đã diễn ra trong không khí tưng bừng, ấm áp. Những lời ca tiếng hát,những nụ cười rạng rỡ cùng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất báo hiệu sự khởi đầu một năm mới đầy thành công của những người khiếm thị Quận Hà Đông./.

Tuyên giáo HNM Hà Đông