Sáng ngày 1/2/2024 Hội người mù quận Bắc Từ Liêm đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 phương hướng nhiệm vụ năm 2024 và trao quà tết Giáp Thìn cho hội viên.

Về dự hội nghị có ông Nguyễn Huy Việt - Phó Chủ tịch HNM thành phố Hà Nội, bà Hoàng Thị Thu Hà - Phó Trưởng ban Dân vận Quận ủy, đại diện các phòng, ban, Hội đoàn thể trong quận cùng 60 hội viên của hội.

Hội nghị đã được nghe bản báo cáo về những kết quả hoạt động nổi bật của hội năm 2023 và những mục tiêu cụ thể đề ra trong năm 2024; 100% đại biểu có mặt đã thống nhất với bản báo cáo và phương hướng nhiệm vụ đề ra. Nhân dịp này, hội đã khen thưởng cho 16 cán bộ hội viên có nhiều đóng góp cho phong trào thi đua của quận hội.

Ảnh: ông Nguyễn Huy Việt - Phó Chủ tịch HNM thành phố Hà Nội phát biểu tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị ông Nguyễn Huy Việt đã đánh giá cao những kết quả mà tập thể cán bộ, hội viên hội người mù quận đã đạt được và mong muốn hội  tiếp tục phát huy những kết quả đạt được , tập trung vào một số nhiệm vụ trọng tâm của năm 2024 để giữ vững thành tích là đơn vị tốp đầu trong phong trào thi đua của HNM thành phố Hà Nội.

Kết thúc hội nghị ông Đỗ Văn Trường - Chủ tịch hội đã phát động thi đua tới toàn thể cán bộ hội viên, đặc biệt ông nhấn mạnh đến đợt thi đua đặc biệt hướng đến chào mừng Đại hội đại biểu Hội người mù Quận lần thứ III.

Ảnh:trao quà Tết cho hội viên

Nhân dịp tết nguyên đán Giáp Thìn, với mục tiêu không để hội viên có hoàn cảnh khó khăn nào mà không có quà tết. Ban chấp hành và văn phòng hội đã đi vận động quyên góp các cơ quan xí nghiệp và các nhà hảo tâm ủng hộ; vì vậy 100% hội viên của hội đều có quà tết từ 500.000 đồng đến 1.300.000 đồng. Những món quà Tết ấm áp này sẽ là nguồn động viên tinh thần rất lớn để giúp cán bộ hội viên của quận hội nỗ lực hơn nữa vươn lên hòa nhập, bình đẳng với cộng đồng.

Thu Trang Nguyễn