Thực hiện chương trình phối hợp công tác giữa Hội Người mù quận Long Biên và Hội Chữ thập đỏ quận năm 2024. Từ nguồn kinh phí hỗ trợ của Hội Chữ thập đỏ quận, vào sáng ngày 14/5, tại hội trường trụ sở Hội Người mù quận Long Biên, Ban Chấp hành HNM quận Long Biên đã phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ quận tổ chức buổi khám cấp phát thuốc miễn phí cho cán bộ, hội viên.

Dự buổi khám và phát thuốc có đồng chí Mai Thị Thu Hường - Phó chủ tịch Hội Chữ thập đỏ quận, bác sĩ Nguyễn Thị Mận công tác tại Phòng khám Trâu Quỳ, Huyện Gia Lâm, các đồng chí ủy viên BCH và 60 cán bộ, hội viên tham gia.

Ảnh: Đ/c Mai Thị Thu Hường phát biểu và trao tặng thuốc cho CB, HV

Tại buổi khám phát thuốc, đồng chí Mai Thị Thu Hường phát biểu nói lên sự đồng cảm, chia sẻ cũng như sự đồng hành, phối hợp để thực hiện công tác nhân đạo  với chủ đề: ‘’Hành trình Nhân đạo – Trao nhận yêu thương’’ nhằm hướng tới chăm sóc những đối tượng yếu thế trong xã hội nói chung, đặc biệt là đối với những người khiếm thị quận Long Biên nói riêng suốt nhiều năm qua; đồng chí mong muốn sẽ có nhiều hoạt động phối hợp ý nghĩa hơn nữa trong thời gian tới để hai tổ chức Hội cùng chung tay thực hiện tốt nhiệm vụ công tác an sinh xã hội được Đảng bộ, Chính quyền quận giao.

Tiếp đó, Bác Nguyễn Thị Mận tiến hành khám và phát 01 hộp thuốc bổ não cho mỗi cán bộ, hội viên có mặt trong hội trường.

nh: bác sĩ khám và phát thuốc cho cán bộ, hội viên

Sau một buổi sáng khám bệnh nghiêm túc cùng những lời dặn ân cần của bác sĩ, cán bộ, hội viên đã nắm được rõ hơn về tình hình sức khỏe hiện tại cũng như cách giữ gìn sức khỏe của bản thân để có một chế độ ăn uống sinh hoạt khoa học nhằm đẩy lùi bệnh tật sống vui khỏe bên gia đình con cháu.

Ảnh: Đồng chí Hà Mạnh Hưng – Chủ tịch Hội phát biểu

Thay mặt tổ chức Hội, Đồng chí Hà Mạnh Hưng – Chủ tịch Hội bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn trân thành đến các đồng chí Lãnh đạo Hội CTĐ quận và bác sĩ đã luôn dành sự quan tâm đến tổ chức Hội trong suốt những năm qua, đồng chí mong muốn trong thời gian tới tổ chức Hội sẽ luôn tiếp tục nhận được sự phối hợp, giúp đỡ, quan tâm từ Hội CTĐ


quận, các đoàn thể, cá nhân thiện nguyện dành cho tổ chức Hội để có thật nhiều hoạt động ý nghĩa lan toả đến cộng đồng, xã hội!

Phạm Hoa