Nhân dịp trước thềm năm học mới 2024 – 2025, sáng ngày 30/8, Hội Người mù huyện Thạch Thất phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức chương trình “Cùng em đến trường”, tặng xe đạp, trao học bổng cho trẻ em khiếm thị, con hội viên Hội người mù huyện vượt khó vươn lên học tốt.

Tại chương trình, Hội Chữ thập đỏ huyện Thạch Thất kết hợp với Hội Người mù đã trích quỹ tặng 4 xe đạp cho con hội viên Hội người mù huyện Thạch Thất và trao 6 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500 ngàn đồng cho học sinh khiếm thị. Tổng trị giá chương trình 10 triệu đồng.

 

Ảnh: Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện Thạch Thất trao tặng xe đạp cho con hội viên Hội Người mù

 

Ảnh: Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện Thạch Thất trao học bổng cho học sinh khiếm thị

Đồng chí Nguyễn Minh Đức chia sẻ: “Đây là hoạt động ý nghĩa được Hội Chữ thập đỏ huyện Thạch Thất triển khai hàng năm. Qua đó, không chỉ tăng cường mối quan hệ giữa hai tổ chức Hội mà còn thiết thực chia sẻ một phần khó khăn cũng như động viên, khuyến khích các em học sinh tiếp tục cố gắng vươn lên trong học tập đạt thành cao trong năm học mới. Đồng thời góp phần đảm bảo chính sách an sinh xã hội trên địa bàn huyện”.

Được nhận học bổng và những chiếc xe đạp trong những ngày chuẩn bị năm học mới, các em học sinh đã không giấu nổi sự vui mừng và hứa sẽ cố gắng học tập để không phụ lòng các cô chú trong Hội Chữ thập đỏ và Hội Người mù huyện Thạch Thất./.

Hội Người mù huyện Thạch Thất