Cứ mỗi độ tết đến xuân về, Hội Người mù thành phố Hà Nội lại nhận được những món quà tết vô cùng ý nghĩa đến từ các tổ chức/các nhà hảo tâm dành cho người khiếm thị thủ đô.

Vào sáng ngày 17/1/2024, Hội Người mù thành phố Hà Nội đã nhận được 10 suất quà tết từ Công Đoàn công ty điện lực Hà Nội, mỗi suất trị giá 500.000VND. Buổi trao quà có sự tham dự của bà Nguyễn Thị Thúy Hạnh - Phó Chủ tịch Công Đoàn công ty Điện lực Hà Nội; ông Vũ Thiện Trí và bà Hoàng Vân Anh - Chuyên viên công đoàn công ty;  ông Nguyễn Huy Việt - Phó Chủ tịch Hội Người mù thành phố.

 “Trong những năm qua, việc giúp đỡ người yếu thế là một trong những mặt công tác quan trọng của công đoàn công ty điện lực Hà Nội chúng tôi. Chính vì vậy, chúng tôi cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được đồng hành cùng Hội Người mù Hà Nội mang tết ấm đến cho người khiếm thị. Món quà này cũng thay cho lời chúc tết của toàn thể công đoàn viên công ty chúng tôi gửi đến tất cả mọi người. Tôi mong rằng, người khiếm thị Hà Nội luôn có nhiều sức khỏe, luôn tự tin trong cuộc sống, bỏ đi sự mặc cảm, sống lạc quan để vươn lên hòa nhập cùng xã hội.” Bà Nguyễn Thị Thúy Hạnh chia sẻ.

Ảnh: Bà Nguyễn Thị Thúy Hạnh trao quà cho Hội Người mù thành phố Hà Nội.

Thay mặt cho Hội Người mù thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Huy Việt - Phó Chủ tịch Hội Người mù Hà Nội gửi lời cảm ơn sâu sắc đến toàn thể công đoàn cũng như quý công ty và mong rằng những mùa xuân sắp tới, hội sẽ được cùng công đoàn công ty điện lực Hà Nội đồng hành trong hành trình mang một cái tết đong đầy yêu thương đến hội viên của hội.

Bên cạnh đó, hội còn nhận được những phần quà đến từ Hội Liên hiệp phụ nữ Hà Nội; công ty Sổ số kiến thiết Hà Nội cùng các tấm lòng thiện nguyện với tổng số tiền trị giá 21.000.000VND. Những món quà từ những trái tim ấm áp của các nhà hảo tâm là nguồn động viên vô cùng to lớn đối với người khiếm thị thủ đô để mang đến một mùa xuân trọn vẹn, đầy nghĩa tình và lòng nhân ái.

 

 Tuyên giáo Hội Người mù Hà Nội.