Trong những ngày cận tết Nguyên đán, không khí Hà Nội đang bao trùm bởi cái rét ngọt của mùa đông. Nhưng trái lại, trong lòng người khiếm thị Hà Nội lại ấm hơn bao giờ hết khi có sự sẻ chia của rất nhiều nhà hảo tâm trong đó có món quà đến từ các ông bà trong tổ hưu trí Liên bộ cục Ngân hàng nhà nước Việt Nam, buổi trao quà được diễn ra vào chiều ngày 23/1/2024.

Ảnh: ông Nguyễn Huy Việt và các ông bà đi trao quà cho các hội viên.

Trong chương trình, ông Nguyễn Huy Việt - Phó Chủ tịch Hội Người mù thành phố đã cùng các ông bà trong tổ hưu trí liên bộ cục ngân hàng đến các đơn vị Đống đa, Hai Bà Trưng, Hoàn kiếm để trao 55 suất quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn của 3 đơn vị, mỗi suất quà trị giá 200.000 đồng bao gồm 5KG gạo và 15 gói mì tôm. Bên cạnh suất quà đến từ các ông bà, cùng trong buổi hôm đó, Hội Người mù Hà Nội cũng trao thêm các phần quà bằng tiền mặt trị giá 250.000đ/suất. Đây là nguồn tiền đến từ rất nhiều nhà hảo tâm thông qua Hội nhằm chung vui đón tết cùng các hội viên.

Trong chương trình, Phó Chủ tịch thành hội ông Nguyễn Huy Việt đã trân trọng cảm ơn những tấm lòng chia sẻ yêu thương của các ông bà trong tổ hưu trí Liên bộ cục Ngân hàng nhà nước Việt Nam. Đồng thời, ông Việt cũng đã ân cần thăm hỏi và chúc Tết đến các hội viên, mong mọi người sang năm mới sẽ có thật nhiều sức khỏe, gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống và luôn lạc quan, yêu đời, xóa tan mặc cảm để tự tin hòa nhập cùng xã hội.

Tuyên giáo Hội Người mù Hà Nội.