Chiều ngày 25/1/2024, tại trụ sở 56 Tô Hiệu – Nguyễn Trãi – Hà Đông, Hội Người mù thành phố Hà Nội phối hợp với Công đoàn BIDV, CĐCS CN Quang Trung tổ chức chương trình tặng 200 suất quà cho hội viên khiếm thị Thủ đô, tổng trị giá 100 triệu đồng.

Ảnh: đại diện các hội viên lên nhận quà từ Công đoàn BIDV

Tham dự chương trình, có ông Nguyễn Đức Nghị - Phó chủ tịch Công đoàn BIDV; bà Đào Bùi Kiều Linh –  Uỷ viên Ban thường vụ Công đoàn BIDV, Phó Giám đốc Ban Thương hiệu và Quan hệ công chúng cùng các lãnh đạo Công đoàn trụ sở chính BIDV

Về phía Hội Người mù Thành phố Hà Nội, có ông Nguyễn Huy Việt – Phó Chủ tịch Hội Người mù Thành phố, ông Nguyễn Trung Thái – Phó giám đốc Trung tâm giáo dục nghề nghiệp thuộc Hội Người mù Thành phố cùng 30 hội viên đại diện cho các hội viên khiếm thị Thủ đô có hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh: Ông Nguyễn Đức Nghị, Phó chủ tịch công đoàn Ngân hàng BIDV phát biểu tại chương trình

Ông Nguyễn Đức Nghị, Phó chủ tịch công đoàn Ngân hàng BIDV chia sẻ: “An sinh xã hội là một trong bốn công tác trọng tâm của BIDV. Và chúng tôi xin gửi lời cảm ơn tới các cán bộ, nhân viên Hội người mù thành phố đã tạo điều kiện, phối hợp cùng chúng tôi trong 4 năm qua để giúp cho chúng tôi có thể thực hiện nghĩa cử cao đẹp này. 200 suất quà Tết là tình cảm, tấm lòng chia sẻ của tập thể cán bộ BIDV dành tặng đến những hội viên còn gặp nhiều khó khăn với mong muốn rằng mọi người có thêm điều kiện vui Xuân, đón Tết.”

Ảnh: ông Nguyễn Huy Việt – Phó Chủ tịch Hội Người mù Thành phố phát biểu tại chương trình

Thay mặt Hội Người mù thành phố Hà Nội, ông Nguyễn Huy Việt đã có lời phát biểu cảm sâu sắc đến Công đoàn, Cán bộ, nhân viên Ngân hàng BIDV đã luôn quan tâm, ủng hộ giúp đỡ để mang yêu thương đến với cán bộ, hội viên của Hội. Những phần quà còn lại sẽ được Hội gửi về cho các đơn vị Quận/huyện Hội. Mong rằng những món quà ấm áp, ý nghĩa này sẽ góp thêm niềm vui, hạnh phúc trong dịp đón Tết Giáp Thìn 2024 của các hội viên. Chúng tôi hy vọng mỗi dịp Tết đến Xuân về, Hội Người mù Thành phố sẽ đón nhận được những tình cảm, sự sẻ chia, sự đồng cảm của cộng đồng xã hội dành cho những người khiếm thị Thủ đô có hoàn cảnh khó khăn.

Khánh Huyền