Nhằm đem lại niềm vui cho những người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là trẻ em khiếm thị trong dịp Tết Trung Thu 2023, chiều ngày 29/9 ( tức ngày Rằm tháng 8), Hội người mù huyện đã tổ chức chương trình Vui trung thu- Ánh trăng yêu thương” cho trẻ em khiếm thị trên địa bàn huyện.

Ảnh: Văn nghệ tại chương trình

Mở đầu chương trình, các em đã được thưởng thức chương trình văn nghệ do CLB khiếm thị - chia sẻ để yêu thương biểu diễn; nghe giới thiệu về sự tích Đêm rằm Trung thu, sự tích Chị Hằng, chú Cuội.

Cũng tại chương trình, đồng chí Trần Nguyên Phúc – Chủ tịch Hội Người mù huyện đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt của các gia đình hội viên và các cháu thiếu nhi, đồng thời, mong muốn các cháu sẽ tiếp tục khắc phục mọi khó khăn, vươn lên học tập tốt, trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. Tiếp đó, các đồng chí lãnh đạo Hội đã trao 45 suất quà trị giá từ 200 đến 500 ngàn đồng cho 45 người là các cháu khiếm thị, con người mù có hoàn cảnh khó khăn và hội viên.

Ảnh: Tặng quà cho các cháu thiếu nhi

Ảnh: Tặng quà cho hội viên khó khăn

Vui mừng khi nhận được quà do Hội Người mù huyện dành tặng, em Diệu Ly -  xã Liên Phương chia sẻ: “Cháu cảm thấy rất vui khi nhận được sự quan tâm của các Bác trong Hội Người mù huyện, đã dành tặng Cháu món quà ý nghĩa đúng vào ngày Tết trung thu, Cháu xin hứa sẽ cố gắng học tập tốt để không phụ lòng yêu thương của mọi người”

          Chương trình vui Tết trung thu là hoạt động thường niên của Hội người mù huyện, nhằm động viên, khích lệ các cháu khiếm thị vượt qua khó khăn, mặc cảm để hòa nhập và vươn lên trong cuộc sống, mang lại cho các cháu khiếm thị một mùa Tết Trung thu đầm ấm, đầy đủ và hạnh phúc.

Hội người mù Huyện Thường Tín