Đó là tên chương trình Trung thu diễn ra vào chiều ngày 24/9 do Hội người mù Hà Đông phối hợp với Hội chữ thập đỏ Quận và các nhà tài trợ tổ chức.

Ảnh: Toàn cảnh chương trình

Ngay từ buổi sáng, hội trường đã được trang trí đèn ông sao, bóng bay nhiều sắc màu để chào đón 30 bạn nhỏ khiếm thị, con cán bộ, hội viên và các đại biểu là Uỷ viên BCH, các nhà tài trợ tham dự chương trình.

Đến với Chương trình, các bạn thiếu nhi được giao lưu cùng chú Cuội, biểu diễn văn nghệ, tham gia trò chơi: vũ điệu trăng rằm, bong bóng ở đâu và trải nghiệm lắp đèn lồng...

Trong nhiều năm qua cứ mỗi dịp Trung thu, Quận Hội lại  kết nối với các nhà tài trợ để , tạo ra một sân chơi bổ ích, đầy ý nghĩa, giúp các  bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn có thêm tự tin và động lực học tập trở thành "Cháu ngoan Bác Hồ".

Ảnh: Nhà tài trợ trao quà cho thiếu nhi

Những món quà ý nghĩa như: bánh nướng, bánh dẻo, sách, đèn lồng… đã được Quận hội và nhà tài trợ trao cho các bạn thiếu nhi với tổng trị giá: 28.879.000 đồng

Ảnh: Ông Bạch Quang Khải – Chủ tịch Hội tặng quà khuyến học của

Hội chữ thập đỏ Quận cho thiếu nhi

Đặc biệt trong chương trình, 09 bạn có thành tích học tập xuất sắc và trẻ em khiếm thị đã nhận món quà khuyến học từ Hội chữ thập đỏ Quận và các nhà tài trợ nhằm động viên, khuyến khích các em tiếp tục phấn đấu, giữ vững thành tích và truyền cảm hứng học tập cho các bạn trong Hội.

Với những nỗ lực của Quận hội cùng với sự đồng hành của các tổ chức và  nhà tài trợ, chương trình Trung thu năm nay đã mang đến cho trẻ em khiếm thị, con cán bộ/hội viên nhiều hoạt động thú vị./. 

Tuyên giáo HNM Hà Đông