Ngày 28/8 tại trụ sở, Quận hội người mù Hà Đông tổ chức hội nghị tổng kết các phong trào thi đua chào mừng Đại hội khóa XI Hội người mù TP Hà Nội và triển khai kế hoạch thực hiện các cuộc vận động của Trung ương, thành phố giai đoạn 2023 - 2033.

Ảnh: Các đại biểu tham dự hội nghị

Năm 2023, hướng tới Đại hội đại biểu Hội người mù thành phố lần thứ XI (Nhiệm kỳ 2023 - 2028), Quận hội đã ban hành Kế hoạch số 07/KH - HNM về phát động Đợt thi đua đặc biệt triển khai tới các Chi hội với nhiều nội dung thiết thực, sáng tạo.

Tổ chức thành công hội nghị thảo luận đóng góp vào dự thảo văn kiện Đại hội Hội người mù thành phố lần thứ XI; Tổng kết các cuộc vận động do Trung ương hội, Hội người mù thành phố phát động.

Sự kiện "Dấu ấn 15 năm về chung mái nhà - Hội người mù thủ đô" trên Facebook đã thu hút hàng trăm lượt tương tác; các bài viết tuyên truyền về hoạt động của Quận hội cũng được chia sẻ thường xuyên trên các kênh thông tin do Hội quản lý.

Mô hình “ Làm việc hăng xay, nhanh tay sản xuất – Nâng cao chất lượng và đời sống xã viênHTX Ánh Sáng ” đã thu hút 100% xã viên hưởng ứng tham gia. Kết quả, trong 7 tháng đầu năm Quận hội đã sản xuất được 92.230 gói tăm, 3.143 chiếc chổi

Phối hợp tổ chức thành công chương trình giao lưu “Thắp sáng ước mơ – Đam mê và khát vọng”;  chương trình dinh dưỡng cho trẻ em nghèo, khuyết tật với chủ đề: “thiếu nhi quê lụa rộn ràng vào hạ”.

Ảnh: Đại diện Quận hội nhận giải tập thể có nhiều bài dự thi xuất sắc

Là đơn vị được trao giải tập thể có nhiều bài dự thi xuất sắc và 01 giải ba cá nhân trong Cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về 75 năm Chủ tịch Hồ Chí Minh ra “Lời kêu gọi thi đua ái quốc.

Tại hội nghị, Quận hội cũng đã ra mắt Ban chỉ đạo các cuộc vận động của Trung ương, Thành phố và đặc biệt là cuộc vận động "2 vượt, 4 rèn, 5 phấn đấu" với nhiệm vụ trước mắt là xây dựng các văn bản theo quy định và thiết kế Google biểu mẫu để hội viên đăng ký các tiêu chí trực tuyến.

Ảnh: Đ/c Bạch Quang Khải - Chủ tịch Quận hội tổng kết & bế mạc hội nghị

Phát biểu bế mạc hội nghị, đ/c Bạch Quang Khải - Chủ tịch Quận hội đã chúc mừng những nỗ lực của cán bộ/hội viên trong việc thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua chào mừng Đại hội khóa XI Hội người mù thành phố và phát động đến cán bộ/hội viên nhiệt tình hưởng ứng để các tiêu chí của cuộc vận động được triển khai thực chất, thiết thực góp phần nâng cao đời sống, hòa nhập cộng đồng của những người khiếm thị Quận Hà Đông./.

                                                                               Tuyên giáo HNM Hà Đông