Với mong muốn nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh cho đội ngũ kỹ thuật viên massage đang làm việc tại cơ sở tẩm quất do hội quản lý và các cơ sở do hội viên của hội quản lý. Từng bước nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng đồng thời đảm bảo thu nhập ổn định cho hội viên. Sáng ngày 06 tháng 09 năm 2023, Hội Người mù quận Cầu Giấy đã khai giảng lớp “nâng cao năng lực chuyên môn và tiếng Anh cho kỹ thuật viên massage khiếm thị”. Lớp học nằm trong dự án được tài trợ của Quỹ Abilis, một tổ chức phi chính phủ của Phần Lan chuyên tài trợ cho các tổ chức người khuyết tật tại Việt Nam.

 

Ảnh: toàn cảnh buổi khai giảng

Tham dự lễ khai giảng có bà Chu Thị Thu Hà - Phó Chủ tịch Hội Người mù Thành phố, bà Nguyễn Phương Anh – Trợ lý điều phối Quỹ Abilis Phần Lan tại Việt Nam, ông Nguyễn Trung Thái - Phó Giám đốc Trung tâm giáo dục nghề nghiệp thuộc Hội Người mù Thành phố và 20 học viên của lớp học.

 

Ảnh: Bà Nguyễn Phương Anh – Trợ lý điều phối Quỹ Abilis tại Việt Nam

Lớp học được diễn ra trong ba tháng từ ngày 06 tháng 09 đến ngày 30 tháng 11 năm 2023. Trong chương trình của lớp học các học viên sẽ được trang bị những kiến thức nâng cao năng lực chuyên môn và kỹ năng giao tiếp bằng tiếng Anh. Kỳ vọng sau khi kết thúc lớp học, các học viên sẽ nâng cao một bước tay nghề chuyên môn và có thể tự tin giao tiếp với các khách hàng quốc tế.

Nguyễn Văn Đức – HNM quận Cầu Giấy