Sáng 02/6/2023, Hội Người mù Huyện Thường Tín tổ chức hội nghị đóng góp ý kiến vào dự thảo Văn kiện Đại hội Hội người mù Thành Phố Hà Nội khóa XI 2023-2028. Dự hội nghị có ông Bùi Trọng Minh – Phó Chủ tịch Hội người mù Thành phố Hà Nội; ông Trần Nguyên Phúc – Chủ tịch Hội Người mù huyện.

Ảnh: Toàn cảnh hội nghị

    Tại hội nghị, các hội viên Hội Người mù Huyện đã được nghe dự thảo báo cáo kết quả hoạt động khóa X cũng như phương hướng nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới của Hội người mù Thành Phố Hà Nội. Đa số các đại biểu dự hội nghị đã đồng tình nhất trí cao với dự thảo văn kiện đại hội Hội người mù Thành phố Hà Nội khóa XI nhiệm kỳ 2023 -2028. Bên cạnh đó, các hội viên đã đóng góp ý kiến vào phương hướng hoạt động của Hội Người mù TP khóa XI.

Ảnh: Ông Bùi Trọng Minh – Phó chủ tịch Hội người mù Thành phố Hà Nội phát biểu

Phát biểu tại hội nghị ông Bùi Trọng Minh – Phó chủ tịch Hội người mù Thành phố Hà Nội đã biểu dương các ý kiến đóng góp vào dự thảo văn kiện đại hội Hội người mù thành phố khóa XI nhiệm kỳ 2023 -2028 đều rất tâm huyết, thực tế; các ý kiến của cán bộ hội viên Huyện hội Thường Tín sẽ được ban soạn thảo văn kiện tiếp thu và nghiên cứu bổ sung, hoàn thiện văn kiện trình đại hội.

Hội nghị đã tiến hành giới thiệu ông Trần Nguyên Phúc tham gia BCH Hội người mù Thành phố khóa XI với tỷ lệ nhất trí cao. Đông thời, bầu đoàn đại biểu Hội người mù Thường Tín gồm 11 người tham dự đại hội Thành hội vào đầu Qúy 4 năm 2023.

 

Hội người mù huyện Thường Tín