Sáng ngày 1/6/2023, Hội người mù quận Hoàng Mai đã tổ chức hội nghị đóng góp văn kiện Đại hội nhiệm kỳ XI (2023 - 2028) của Hội người mù Thành phố Hà Nội.

Về dự và chỉ đạo hội nghị có ông Bùi Trọng Minh - Phó chủ tịch thường trực Hội người mù thành phố Hà Nội

Ảnh: Toàn cảnh hội nghị

Hội nghị đã tập hợp đông đủ cán bộ, hội viên và triển khai nhiệm vụ hết sức nghiêm túc, khẩn trương. Trong một buổi sáng, từng phần công việc đã được tiến hành có trình tự gồm các nội dung đóng góp vào dự thảo báo cáo tổng kết hoạt động của nhiệm kỳ X (2018 - 2023) và phương hướng nhiệm vụ khóa XI (2023 - 2028), dự thảo điều lệ của Hội người mù Hà Nội. Phần góp ý dự thảo đã diễn ra sôi nổi và thu thập được nhiều ý kiến phản ánh tâm tư, nguyện vọng liên quan đến các vấn đề an sinh xã hội, lao động việc làm, tuyên truyền kết nối cộng đồng, mở rộng quan hệ quốc tế cùng một số đề xuất thuộc lĩnh vực hoạt động hội trong giai đoạn mới thể hiện tâm huyết, tinh thần trách nhiệm cao của cán bộ, hội viên Hội người mù Hoàng Mai.

 Hội nghị cũng ghi nhận 100% ý kiến biểu quyết thông qua dự thảo điều lệ của Hội người mù Hà Nội, thống nhất danh sách cử đoàn đại biểu tham dự Đại hội thành hội khóa XI, đồng thời giới thiệu các đồng chí Vũ Thủy - Chủ tịch quận hội thuộc thành phần đại diện và đồng chí Ngô Quang Hiếu - Phó chủ tịch quận hội thuộc thành phần tiêu biểu tham gia BCH Hội người mù Hà Nội trong nhiệm kỳ sắp tới./.

Quang Hiếu