Kỷ niệm 22 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001- 28/6/2023), Hội người mù Quận Hà Đông tổ chức nhiều hoạt động nhằm tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên thực hiện nếp sống văn minh, văn hóa ứng xử trong gia đình, xã hội; Tạo không gian vui chơi, giải trí và giao lưu với các tổ chức Hội người mù; đồng thời thúc đẩy sự quan tâm của gia đình, xã hội đến những người khiếm thị có hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh: Trao thực phẩm cho gia đình xã viên người khiếm thị

          50 thùng cháo yến với tổng trị giá 19.000.000 đồng đã được Quận hội phối hợp với nhóm tình nguyện An Lạc Đường gửi tới gia đình hội viên, xã viên trong ngày 23/6. Món quà nhỏ đầy ý nghĩa động viên giúp cho gia đình người khiếm thị có thêm niềm vui, tin tưởng hơn vào sự chung tay của cộng đồng với những đối tượng yếu thế.

Chia sẻ 05 cuốn sách về cuộc sống, tình cảm gia đình, cách nuôi dạy con... đến các hội viên qua nhóm Zalo nhằm nâng cao giá trị về hạnh phúc gia đình, kỹ năng nuôi dạy trẻ và những kinh nghiệm để có cuộc sống hạnh phúc, con cái chăm ngoan, học giỏi....

Ảnh: Tham gia giao lưu thể dục thể thao, văn hoá văn nghệ tại Cửa Lò

Trong 04 ngày, từ 19 - 22/6, Quận hội đã tổ chức cho hơn 30 gia đình người khiếm thị tham gia vui đùa cùng biển xanh, cát trắng tại bãi biển Cửa Lò (Nghệ An) và giao lưu chương trình Gala Dinner "Đoàn kết, niềm tin & khát vọng" cùng các đơn vị trong Cụm thi đua số 2 của Hội người mù TP Hà Nội. Các hội viên đã hào hứng, tự tin trình diễn văn nghệ, nhảy Dance Sport, thi kéo co và giữ bóng bên bờ biển đầy nắng và gió.

Thông qua các hoạt động nhằm gắn kết gia đình người khiếm thị trên địa bàn Quận, giúp cộng đồng hiểu rõ hơn về cuộc sống của những gia đình có người khiếm thị và khẳng định dù còn nhiều khó khăn nhưng họ vẫn cố gắng vươn lên, cùng nhau vun đắp để xây dựng tổ ấm hạnh phúc./. 

                                                                            Tuyên giáo HNM Hà Đông