Sáng 15/6, Hội người mù Quận Hà Đông đã tổ chức hội nghị đóng góp ý kiến văn kiện Đại hội đại biểu lần thứ XI, nhiệm kỳ 2023-2028 của Hội người mù thành phố Hà Nội.

Ảnh: Toàn cảnh hội nghị

Dự và chỉ đạo hội nghị có Đ/c Chu Thị Thu Hà - Phó chủ tịch Hội người mù thành phố; các đ/c Uỷ viên BCH và đại biểu tiêu biểu đến từ 08 Chi hội trực thuộc. 

Thực hiện hướng dẫn của Hội người mù thành phố, Quận hội đã từng bước triển khai hội nghị theo đúng kế hoạch.  Các đại biểu cũng đã tích cực, chủ động nghiên cứu trước dự thảo văn kiện do Hội Người mù thành phố gửi bằng định dạng âm thanh và thảo luận từ Chi hội. 

Với mục tiêu xây dựng và phát triển tổ chức Hội vững mạnh - Mái nhà chung của người khiếm thị, các đại biểu tham dự hội nghị đã đóng góp nhiều ý kiến vào dự thảo báo cáo nhiệm kỳ X và phương hướng hoạt động khoá XI. Trong đó tập trung vào các nội dung như:  báo cáo cần nêu số liệu cụ thể; cập nhật số liệu mới; thêm các tập thể, cá nhân tiêu biểu để minh hoạ; xem xét số liệu vay vốn...   Liên quan đến điều lệ, 100% đại biểu thống nhất kiến nghị sử dụng chung điều lệ Hội người mù Việt Nam và giao BCH tổng hợp ý kiến góp ý vào dự thảo điều lệ Hội người mù thành phố khoá XI. 

Hội nghị cũng đã biểu quyết thông qua danh sách đoàn đại biểu đi dự đại hội Hội người mù thành phố khoá XI và giới thiệu đ/c Bạch Quang Khải - Chủ tịch Hội đại diện Hội người mù Hà Đông tham gia thành phần BCH Thành hội khoá tới.

Ảnh: Đ/c Chu Thị Thu Hà - Phó chủ tịch Hội người mù thành phố  phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, Đ/c Chu Thị Thu Hà - Phó chủ tịch Hội người mù thành phố đã ghi nhận và đánh giá cao tinh thần đoàn kết, tập trung dân chủ của các đại biểu đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết vào các văn kiện của đại hội. Đ/c cũng hy vọng các đại biểu được bầu tham dự đại hội sẽ phát huy năng lực, trình độ để đóng góp vào những quyết định của đại hội. 

Kết thúc Hội nghị đã có hơn 10 lượt ý kiến đóng góp vào các dự thảo văn kiện và những ý kiến này sẽ được gửi lên Hội Người mù thành phố để xem xét, bổ sung hoàn chỉnh văn kiện./. 

 

                                                                   Tuyên giáo - HNM Hà Đông