Nhân dịp Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và Tháng hành động vì trẻ em, sáng ngày 25/5, Hội Người Mù Hà Đông đã phối hợp cùng Nhóm Chia sẻ Yêu thương tổ chức chương trình "Trao yêu thương - Thắp sáng tương lai"cho các em nhỏ khiếm thị và con cán bộ / hội viên trên địa bàn Quận.

 

Ảnh: Các đại biểu và thiếu nhi tham dự chương trình

Chương trình có sự tham gia của lãnh đạo Hội người mù thành phố; các nhà tài trợ; các bậc phụ Huynh và 32 em nhỏ. mang đến niềm vui đầy ý nghĩa cùng với nhiều hoạt động sôi nổi và đầy ắp tiếng cười.

Ảnh: Màn múa võ ấn tượng của cô bé khiếm thị Hà Kiều Linh

Mở đầu chương trình là phần biểu diễn văn nghệ đặc sắc do các bạn nhỏ khiếm thị và các giáo viên, học sinh trường mầm non Sao Sáng mang đến. Những tiết mục sôi động, vui nhộn đã thu hút sự chú ý của các em nhỏ, khiến các em say sưa theo dõi và hòa mình vào không khí vui tươi của ngày hội.

Ảnh: Các em nhỏ hào hứng tham gia trò chơi

Tiếp theo, Ban tổ chức đã chiếu một đoạn phim ngắn về ý nghĩa cuộc sống để phụ huynh cùng các bạn nhỏ chia sẻ những cách ứng xử, nuôi dạy con trong gia đình.

Các bạn nhỏ cũng hào hứng tham gia vào các trò chơi vận động phối hợp giữa trẻ khiếm thị và không khiếm thị như: Vũ điệu thần tiên; Tình bạn khéo léo; Chiếc ghế thần kỳ…, Mỗi trò chơi mang đến những trải nghiệm thú vị, giúp các em rèn luyện tinh thần đồng đội và thể chất. Tiếng cười giòn tan của các em nhỏ vang vọng khắp khán phòng, tạo nên một bầu không khí vô cùng ấm áp và vui tươi.

Ảnh: Lãnh đạo Hội và nhà tài trợ trao quà cho các em

Điểm nhấn của chương trình là phần trao quà cho các em nhỏ tham dự. Đại diện Hội và Nhóm Chia sẻ Yêu thương đã trao tặng 32 phần quà cho các em, bao gồm đồ dùng học tập, thực phẩm và 200.000 đồng

Mỗi phần quà tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng tình yêu thương và sự quan tâm to lớn của Hội người mù Hà Đông, sự sẻ chia của cộng đồng dành cho các em. Nhận được quà, các em nhỏ đều nở nụ cười rạng rỡ và xúc động.

Chương trình kết thúc với lời hứa hẹn sẽ tiếp tục được tổ chức vào những năm tiếp theo. Đây là một hoạt động ý nghĩa, góp phần mang đến niềm vui và tiếng cười cho các em nhỏ khiếm thị, giúp các em cảm thấy được quan tâm, yêu thương và có thêm niềm tin vào cuộc sống./.

Tuyên giáo HNM Hà Đông