Nhằm góp phần nâng cao sức khỏe răng miệng và mang đến nụ cười tự tin cho người khiếm thị. Ngày 5/6 vừa qua, Hội người mù huyện Thanh Trì tổ chức chương trình tầm soát khám răng miễn phí cho hội viên trongHuyện. Chương trình thu hút đông đảo người khiếm thị tham gia với sự phối hợp của Nha khoa Lumi Smile có địa chỉ tại 153 Vũ Tông Phan – Quận Thanh Xuân – Hà Nội.

Trong buổi khám, hội viên được đo huyết áp, test tiểu đường và khám sức khỏe răng miệng tổng quát, tư vấn cách chăm sóc răng miệng đúng cách và điều trị các bệnh lý về răng miệng thường gặp như sâu răng, viêm lợi, viêm nha chu,... Các nha sĩ hướng dẫn cụ thể cách đánh răng, sử dụng chỉ nha khoa và các dụng cụ vệ sinh răng miệng khác phù hợp với người khiếm thị. Bên cạnh đó, mọi người tham gia còn được lấy cao răng, phủ bóng và hàn răng sâu miễn phí.

 

 

Ảnh: Hội viên đến khám răng và chụp ảnh lưu niệm tại Nha Khoa Lumi Smile

Chương trình khám răng miễn phí cho người khiếm thị là hoạt động thiết thực và ý nghĩa góp phần nâng cao sức khỏe cộng đồng và mang lại nụ cười rạng rỡ cho hội viên. Hy vọng rằng chương trình sẽ được nhân rộng hơn nữa trong thời gian tới để giúp đỡ người khiếm thị có được sức khỏe răng miệng tốt hơn.

 

Trần Thế Đạt