Nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2023), sáng ngày 21/7/2023, Hội Người mù huyện Phú Xuyên đã tổ chức thăm và tặng quà cho các hội viên là thương binh, bệnh binh trên địa bàn huyện. Đây là hoạt động thiết thực hàng năm thể hiện truyền thống, đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, đền ơn đáp nghĩa của Hội đối với đối tượng chính sách, người có công.

Tại các điểm đến thăm, Thay mặt lãnh đạo Hội, đồng chí Nguyễn Văn Hùng – Phó Chủ tịch Hội Người mù huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và gửi lời chúc đến gia đình các thương, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công, trao quà của huyện hội tới các gia đình. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục có những đóng góp tích cực hơn nữa vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Ảnh: đ/c Nguyễn Văn Hùng thăm và tặng quà ông Nguyễn Văn Đàn thương binh xã Quang Lãng

Đón nhận tình cảm cùng những phần quà ý nghĩa, ông Nguyễn Văn Đàn - thương binh 1/4, xã Quang Lãng bày tỏ niềm vui và sự phấn khởi trước sự quan tâm, động viên của Đảng, Nhà nước đối với người có công với quê hương, đất nước, đặc biệt là sự quan tâm, tình cảm của lãnh đạo Hội đã không ngại khó khăn đến tận nhà thăm hỏi nhân kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7. Đồng thời hứa sẽ luôn gương mẫu, tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, giáo dục con cháu chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần cùng chính quyền địa phương xây dựng quê hương, tổ chức hội vững mạnh. 

Cùng với các việc thăm hỏi, tặng quà, Hội Người mù huyện Phú Xuyên cũng tổ chức nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa trong dịp kỷ niệm ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7 như: tổ chức sinh hoạt CLB Chữ Brail làm thơ tặng các bác thương bệnh binh, CLB hội viên trẻ tọa đàm uống nước nhớ nguồn….

HNM Phú Xuyên