Sáng 26/07 vừa qua, HNM, Đông Anh đã tổ chức gặp mặt, tặng quà các đối tượng chính sách nhân kỉ niệm 76 năm ngày thương binh, liệt sĩ (27/07/1947 - 27/07/2023) đồng thời tham dự tập huấn về công tác phòng cháy, chữa cháy và kĩ năng thoát hiểm...

Hội nghị đã giành 1 phút tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ đã hi sinh cho nền độc lập, tự do của đất nước.

Ảnh: ông Hoàng Mạnh Cường thay mặt lãnh đạo Hội, phát biểu tại hội nghị

Thay mặt lãnh đạo hội, ông Hoàng Mạnh Cường đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những cán bộ, hội viên và thân nhân đã không tiếc máu xương vì sự nghiệp bảo vệ Tổ Quốc.

16 phần quà đã được hội trân trọng trao tặng cho các hội viên và thân nhân thể hiện lòng tri ân với những đóng góp to lớn của các thương binh, liệt sĩ đã hi sinh vì đất nước.

Ảnh: ông Hoàng Mạnh Cường đại diện Hội tặng quà cho các hội viên

Với nội dung tập huấn về công tác phòng cháy, chữa cháy và kĩ năng thoát hiểm đặc thù giành cho người khiếm thị: Bằng những kiến thức đã được tập huấn tại HNM thành phố, kết hợp với việc tham khảo tài liệu gắn với kinh nghiệm xử lí tình huống đặc thù của người khiếm thị, hội nghị đã tập trung trao đổi về các tác nhân và nguyên nhân gây ra cháy nổ, các biện pháp phòng, tránh cơ bản đặc biệt là kĩ năng thoát hiểm khi đám cháy xảy ra.

Ảnh: Hội viên tham gia tập huấn phòng cháy chữa cháy

Đây là hoạt động mang nhiều ý nghĩa và cần được tiếp tục triển khai thường xuyên trong thời gian tới....

Cũng trong buổi chiều cùng ngày, hội đã tổ chức họp ban chấp hành mở rộng với sự tham dự của các ủy viên ban chấp hành và 09 chi hội trực thuộc. Hội nghị đã tiến hành tổng kết, rút kinh nghiệm hoạt động 06 tháng đầu năm; đồng thời bàn biện pháp thúc đẩy hoạt động của các chi hội và công tác câu lạc bộ hàng tháng....

Hoàng Mạnh Cường