Ngày 27 tháng 7 vừa qua, Hội người mù huyện Thanh Trì tổ chức hội nghị “Tuyên truyền kết quả thực hiện nghị quyết số 15/2008 của Quốc hội khóa XII”. Tham dự hội nghị có đầy đủ các đồng chí trong ban chấp hành và 56 hội viên tiêu biểu trên toàn huyện.

Ảnh: đồng chí Lê Tự Lập làm báo cáo viên tại hội nghị

 

Tại hội nghị, đồng chí Lê Tự Lập - Phó chủ tịch Hội đã báo cáo về nội dung, ý nghĩa tầm quan trọng và những kết quả đạt được của thành phố sau 15 năm thực hiện nghị quyết số 15/2008/NQ-QH12 của Quốc hội khóa XII về việc điều chỉnh địa giới hành chính thành phố Hà Nội và một số tỉnh có liên quan. Đặc biệt là những chuyển biến tích cực của tổ chức hội sau 15 năm sát nhập tỉnh hội Hà Tây vào Hà Nội. Các phong trào hoạt động của Hội phát triển mạnh mẽ, làm tốt công tác chăm lo đời sống tinh thần, vật chất cho hội viên, đời sống của cán bộ, hội viên ngày càng được nâng cao và thay đổi rõ rệt; Hội viên được tham gia học tập nâng cao năng lực bản thân, đồng thời được hòa nhập cộng đồng thông qua các chương trình, sự kiện do Hội tổ chức như những chuyến tham quan, du lịch hay các cuộc thi tìm hiểu truyền thống lịch sử dân tộc và tổ chức hội Người mù…

Ảnh: đồng chí Trần Thế Đạt – chủ tịch huyện hội phát biểu tại hội nghị

Kết thúc hội nghị, đồng chí Trần Thế Đạt – chủ tịch huyện hội đã ghi nhận và đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của toàn thể cán bộ, hội viên trong suốt 15 năm vừa qua. Đồng thời nhân dịp kỷ niệm 76 năm ngày thương binh liệt sỹ, thay mặt ban chấp hành huyện hội đồng chí đã tặng quà tri ân tới 10 hội viên là thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ và thanh niên xung phong với tổng giá trị là 9.000.000 đồng. (suất quà nhỏ nhất trị giá 500.000 đồng và suất quà lớn nhất trị giá 1.500.000 đồng).

Ảnh: đồng chí Trần Thế Đạt trao tặng quà cho các hội viên

 

Trần Thế Đạt