Hưởng ứng ngày dân số thế giới 11/07/2023, với mong muốn giúp phụ nữ khiếm thị có sức khỏe tốt. Sáng ngày 4/7, Hội người mù Quận Hà Đông phối hợp cùng dự án NST của chính phủ Australia tổ chức cho các chị em trong câu lạc bộ phụ nữ Tự Lực khám sức khỏe sinh sản và tầm soát ung thư sớm. Ngay từ sáng sớm các thành viên trong nhóm đã có mặt đông đủ tại Phòng khám sản phụ khoa Dr Marie làng quốc tế Thăng Long, Cầu giấy, Hà Nội.

 

Ảnh: Các chị em tại phòng khám Dr Marie

          Tại đây, các bác sĩ đã ân cần giúp đỡ và nhiệt tình thăm khám cho chị em. Bên cạnh đó, các chị em còn được tư vấn cách chăm sóc sức khỏe sinh sản, cách phòng bệnh và bổ sung vi chất dinh dưỡng đẻ đảm bảo cho sức khỏe.

Chị Nguyễn Thị Tươi cho biết: tôi bị khiếm thị từ nhỏ, đây là lần đầu tiên tôi được khám sức khỏe sinh sản, được truyền thông về kế hoạch hóa gia đình và các phương pháp vệ sinh phòng chống lây nhiễm. Xin cảm ơn hội người mù Hà Đông và dự án NST đã tổ chức buổi khám sức khỏe cho chị em phụ nữ khiếm thị. 

Nhân dịp này, dự án NST cũng đã tặng những suất quà là sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho các chị em. Qua đó, động viên phụ nữ khiếm thị có thêm niềm vui trong cuộc sống.

                                                                               Tuyên giáo HNM Hà Đông