Thiết thực chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, hướng tới Đại hội Công đoàn quận Hoàn Kiếm lần thứ XIX; Đại hội đại biểu Hội Người mù TP Hà Nội khóa XI, nhiệm kì 2023-2028.

Sáng ngày 4/7, Liên đoàn Lao động quận Hoàn Kiếm phối hợp cùng với Hội Người mù Thành phố; CĐCS Hội Người mù thành phố Hà Nội tổ chức buổi trao quà “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên Bùi Thị Đức ở xóm Đậu, Thôn Vỹ, xã Cao Viên, huyện Thanh Oai. Đến dự có Bà Lê Hoàng Thủy Vân - Chủ tịch LĐLĐ quận cùng với các đồng chí trong Ban thường vụ; Ông Bùi Trọng Minh - Phó Chủ tịch thường trực Thành hội; đ/c Đào Thị Cúc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở Hội và lãnh đạo Hội Người mù huyện Thanh Oai.

Ảnh: Đ/c Lê Hoàng Thủy Vân-Chủ tịch LĐLĐ quận Hoàn Kiếm trao quà cho đoàn viên công đoàn Bùi Thị Đức

Căn nhà được sửa chữa lại khang trang, sạch đẹp với kinh phí hơn 40 triệu đồng; trong đó LĐLĐ quận Hoàn Kiếm hỗ trợ 20 triệu đồng, số còn lại do gia đình và người thân đóng góp.

Chị Bùi Thị Đức, đoàn viên Công đoàn cơ sở Hội có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở được sự hỗ trợ xây dựng "Mái ấm Công đoàn" chia sẻ: "Tôi rất mừng vì nhờ chương trình mà giờ đây gia đình tôi đã có ngôi nhà mới khang trang, không còn sợ cảnh mưa dột. Niềm vui này là động lực để tôi tiếp tục vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống”

Ảnh: Lãnh đạo HNM TP Hà Nội trao quà động viên gia đình chị Đức

Cũng tại buổi lễ này Lãnh đạo Hội Người mù TP Hà Nội và CĐCS Hội Người mù Hà Nội; Hội Người mù huyện Thanh Oai đã trao những món quà thiết yếu động viên gia đình chị Đức

Ảnh: CĐCS Hội Người mù TP Hà Nội tặng quà cho công đoàn viên

Tin rằng Chương trình “Mái ấm công đoàn” sẽ mang đến niềm vui, niềm tin vào cuộc sống cho nhiều gia đình công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Hứa Bích Duyên