Sáng 25/01/2024, Hội Người mù huyện Sóc Sơn tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động công tác Hội năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024. 

Ảnh: toàn cảnh hội nghị

Năm 2023, dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Hội Người mù Thành phố Hà Nội, các cấp uỷ Đảng, Chính quyền từ huyện đến cơ sở, cùng với sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ, hội viên trong toàn huyện, Hội Người mù huyện Sóc Sơn đã tổ chức thành công Đại hội, đại biểu Hội người mù huyện Sóc Sơn lần thứ IX, nhiệm kỳ 2023 - 2028, Hội đã tập trung thực hiện tốt công tác xây dựng, củng cố tổ chức Hội vững mạnh, quan tâm chăm lo đời sống cho hội viên. Năm qua hội phối hợp với các tổ chức, cá nhân, các ban ngành đoàn thể, các nhà hảo tâm tổ chức tặng được 354 suất quà cho hội viên với tổng số tiền 195 triệu đồng; tặng quà cho các cháu khiếm thị tổng số tiền 6 triệu 200 nghìn đồng; tặng quà cho hội viên là thương bệnh binh, gia đình chính sách số tiền là 3 triệu 500 nghìn đồng. Công tác đào tạo nghề và tạo việc làm cho hội viên được Hội chú trọng thực hiện. Hội duy trì hoạt động 09 cơ sở tẩm quất, xoa bóp (do người mù làm chủ) đảm bảo việc làm thườngxuyên, thu nhập ổn định cho từ 20 đến 23 lao động

Ảnh: bà Nguyễn Thị Cánh – PCT HNM huyện Sóc Sơn

Chuẩn bị đón Tết Giáp Thìn 2024, Hội Người mù huyện Sóc Sơn phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện, Nhà Chùa, các nhà hảo tâm tổ chức tặng 173 suất quà cho hội viên Hội người mù mỗi suất quà trị giá từ 5 trăm nghìn đồng đến 7 trăm nghìn đồng/suất Đây là hoạt thường liên của Hội, động ý nghĩa nhằm kịp thời động viên hội viên Người mù đón một cái Tết đầm ấm hơn./.

Hội người mù Huyện Sóc Sơn