Sáng ngày 23/11, ban công tác trẻ Hội người mù huyện Thanh Trì tổ chức giải bóng đá thanh niên khiếm thị chào mừng kỷ niệm 31 năm ngày quốc tế người khuyết tật 03/12/1992 – 03/12/2023. Dự buổi lễ khai mạc có ông Nguyễn Công Nông chủ tịch hội nạn nhân chất độc da cam dioxin huyện Thanh Trì; các thầy cô giáo và các em học sinh trường dạy trẻ khuyết tật huyện cùng với 30 hội viên trẻ tiêu biểu của huyện hội.

Ảnh: chụp ảnh lưu niệm cùng các đội

Ngay sau lễ khai mạc, các cầu thủ đã ra sân với tinh thần thể thao cao thượng, đoàn kết, giao lưu học hỏi và gắn kết nhau gần hơn. Các cầu thủ đã cống hiến cho người xem những trận bóng kịch tính với những pha bóng hay và bàn thắng đẹp mắt. Giải đấu này khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong toàn Hội. Đồng thời thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao nâng cao sức khỏe theo gương của Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại.

Ảnh: trao giải cho các đội bóng

Kết thúc giải đấu ban tổ chức đã trao hai giải nhất cho các đội bóng nam, nữ đến từ câu lạc bộ Hoa Hướng Dương và 02 giải nhì cho các đội bóng nam, nữ đến từ câu lạc bộ thanh niên khiếm thị huyện Thanh Trì.

Trần Thế Đạt