Bình đẳng hòa nhập cho người khuyết tật nói chung người mù nói riêng những năm qua đã được những kết quả đáng ghi nhận. Đây là đánh giá tại chương trình “Tập huấn bình đẳng và hòa nhập cho người khuyết tật” diễn ra tại Hội người mù huyện Thanh Trì ngày 27/2/2024 vừa qua.

Chương trình có sự tham dự của bà Lê Ngân Hà – Trợ lí ban tuyên văn giáo HNM TP Hà Nội, Ông Lê Tự Lập  - PCT Hội người mù huyện, Bà Nguyễn Phương Trang – giám đốc công ty Europe Education. Bà Nguyễn Thị Hồng – Giám đốc Trung tâm thúc đẩy hòa nhập bình đẳng và cố vấn đào tạo cho người khuyết tật.

Ảnh: báo cáo viên cùng hội viên thảo luận

Tại buổi tập huấn, 20 cán bộ hội viên tiêu biểu và báo cáo viên đã cùng nhau trao đổi, cập nhật thông tin, chia sẻ những khó khăn rào cản bằng các hình thức hoạt động nhóm qua đó đưa ra giải pháp hiệu quả nhằm hướng tới một cuộc sống chất lượng, bình đẳng và hòa nhập cộng đồng.

Đây thực sự là một hoạt động ý nghĩa mở đầu cho chuỗi các hoạt động hướng tới kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Hội người mù Việt Nam 17/4/1969 – 17/4/2024.

Ảnh: bà Nguyễn Phương Trang – Giám đốc công ty Europe Education trao quà cho hội viên

Kết thúc chương trình, bà Nguyễn Phương Trang – Giám đốc công ty Europe Education đại diện nhà tài trợ đã tặng 20 phần quà cho các hội viên tham dự hội nghị và hứa sẽ tiếp tục đồng hành cùng với các hoạt động của Huyện Hội.

Trần Thế Đạt