Ngày 06 tháng 3 vừa qua, Hội người mù huyện Thanh Trì tổ chức chương trình kỷ niệm 114 năm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và hưởng ứng tuần lễ áo dài do Hội liên hiệp phụ nữ phát động. Tham dự chương trình có đồng chí Trần Thế Đạt UVTV Trưởng ban kiểm tra Hội người mù thành phố Hà Nội; chủ tịch Hội người mù huyện Thanh Trì cùng các đồng chí trong ban chấp hành huyện hội và 60 hội viên nam nữ tiêu biểu. Phát biểu tại hội nghị, đ/c Trần Thế Đạt đánh giá cao về vai trò và trách nhiệm của người phụ nữ trong các phong trào hoạt động góp phần vào sự phát triển bền vững của Huyện hội. Ông Đạt mong muốn cán bộ hội viên nữ tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần sáng tạo, đoàn kết, tích cực tham gia các phong trào thi đua, các cuộc vận động do Hội phát động.

Ảnh: Ông Trần Thế Đạt phát biểu tại chương trình

Cũng tại hội nghị, cùng với những hoạt động hưởng ứng tuần lễ áo dài do Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam phát động. Cán bộ, hội viên còn được giao lưu với những tấm gương phụ nữ khiếm thị tiêu biểu qua chủ đề “Bàn tay màu nhiệm”. Qua đây các chị đã một lần nữa khẳng định cho chúng ta thấy vai trò không thể thiếu của người phụ nữ trong xã hội cũng như trong gia đình. Đây cũng là hoạt động ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Hội người mù Việt Nam

         

 Ảnh: giao lưu với 3 tấm gương phụ nữ khiếm thị tiêu biểu

Kết thúc chương trình thường trực huyện hội đã trao những phần quà hết sức ý nghĩa tới các tấm gương nữ tiêu biểu và toàn thể hội viên nữ có mặt tại hội nghị.

Trần Thế Đạt